Tuesday, June 25, 2013

Býr hamingjan hér? :)

Húsið er hannað af Harry Seidler og byggt 1972 í Sydney..hvar annars staðar:). Húsinu hefur verið haldið til nánast í sínu upprunalega formi sem er testament fyrir hönnunarhæfileika Harrys að nú um 40 árum seinna sé húsið enn í góðu formi fyrir 5 manna fjölskylduna sem býr þar í dag. Sem betur fer er það langoftast þannig að þegar fólk tekur við svona hönnunarhúsum finnur það með sér skyldu til að viðhalda útlitinu ( ég segi langoftast sem betur fer þar sem ég veit líka um dæmi þar sem fallegum húsum hefur verið : out with old in with the new..með mjög misjöfnum árangri, sérstaklega hér á klakanum góða). Eigandinn opnar húsið oft fyrir nemendum í hönnun til að sýna þeim hvernig byggingarstíllinn var 1970. Ég elska múrsteinana þarna og hvernig húsgögnin hafa verið valin þarna inn..og nei ég myndi ekkert hata þessa sundlaug.




Fallegu arcitecmade fuglarnir á sínum stað:)



Þetta eru hillurnar sem ég ætla að reyna að verða mér út um í nýjum íbúðina mína:)



No comments:

Post a Comment