Wednesday, June 13, 2012

Það er að koma að því aftur...

5 ára afmæli prinsins og það þýðir....yess bakstur. Þá get ég kannski gert það sem ég var búin að lofa vinnufélögum á hjartadeildinni að gera það er setja inn uppskriftir og já bara svo að það sé á hreinu þá baka ég bara enginn matur hér..nema kannski snittur..

En þemað er víst superhero, hann er með æði fyrir kafteinn Ameríka svo að stefnan er tekin með Höllu minni bakarameistara með meiru að tækla það. Ég ætla svo líka að reyna að taka myndir af kökunum sem ég geri og brauðbollum, skella inn hér ásamt uppskriftum...og volla...allir glaðir og 5 kg þyngri..


Ég verð að toppa síðasta ár því sú kaka var geggjuð..sjáum hvað gerist núna...Við allavena stefnum á stjörnunar og þá kannski lendum við á tunglingu..
já og rauðir dvergar og allt það...

No comments:

Post a Comment