Sunday, May 20, 2012

The Block:)

Mér til yndisauka er The Block byrjað aftur:) Fyrir þá sem þekkja þetta ekki er þetta yndislegur ástralskur þáttur þar sem 4 pör gera upp 4 hús og leyfa okkur að fylgjast með allri erfiðis vinnunni og gleðinni sem fylgir því að gera upp íbúð já eða hús. Ég var svo heppin þegar við gerðum upp húsið okkar að ég var með nýfætt barn og þurfti því einungis að mæta við og við, segja nei eða já, af eða á:)


ég er strax komin með uppáhaldspar, Sophie og Dale:) finnst barna herbergið þeirra geggjað og langar þvílíkt að fá mér svona scrabble stafi á vegginn hjá Styrmi, ég og herra Google verðum að eiga góða stund saman síðar..ennn ég fékk líka sæta hugmynd út frá þessu, skelli því kannski hér inn síðar:) Finnst ykkur þetta ekki geggjað...Langar líka frekar mikið í Eames stóla fyrir börn halló !!! Í ástralíu virðist vera mjög auðvelt að útvega sér ódýrar replicur af öllu svona hönnunardóti..enda Asía ekki nema bátsferð í burtu:) hér er ein búð sem einmitt selur mikið af slíku:



http://www.clickonfurniture.com.au/

Einhver sem á góða vini hjá Eimskip??? Einhver:)

No comments:

Post a Comment