Monday, May 21, 2012

Fallegt í BOLIG magazine...

Rakst á þessa mynd hjá bolig magazine, fannst þetta upphengda borð alveg geggjað.  Ég er eitthvað svag ( já þetta er orð) fyrir svona gulu þessa dagana.

Tók ferð í Litir og Föndur, keypti trékúlur og svona gulan lit...veit ekki hvað ég ætla að gera við þetta en það kemur bara í ljós. Vinnuherbergið mitt hins vegar í rosalegri þörf fyrir makeover þannig að það þarf að gerast fyrst. Bókahillan fyrir ofan borðið er orðið vel þekkt project. Ekki langt síðan að kryddhillur í IKEA nánast gufuðu upp líkt og að tugir indverja hefðu verið í sárri neyð fyrir kryddin sín:) en nei það voru bara íslenskar húsmæður að krúttast fyrir börnin sín..hvað ætli það séu margar svona hillur ennþá í IKEA pokanum einhvers staðar hmmmm.
En ég ætla allavena að vera vakandi fyrir svona borði, sé þetta mjög vel fyrir mér hjá stráksa mínum...


No comments:

Post a Comment