Tuesday, May 22, 2012

kenziepoo:)

jább þetta er nafn á bloggi, eftir dóttur konunar sem þar skrifar. Samkvæmt því sem ég best fæ skilið var hún það er móðirin alltaf að reyna að finna fínt dót fyrir litlu snúlluna en fannst rosalítið úrval þannig að hún fór að blogga um það sem henni fannst fínt...við skulum segja að konan hafi nokkuð góðan smekk, mjög svo beige, retro, minimaliskan og já dýrann!!! Ef einhver kall les þetta einhvern tímann sér hann bara síðasta orðið:) Myndirnar eru af herbergi litlu 4 ára dömunar og þar er greinilega allt fyrsta flokks..



En ég get komið sjálfri mér á óvart hvað ég get sveiflast á milli þegar kemur að stíl, í síðasta bloggi was it all about the colors en núna skoða ég þessar myndir og er gersamlega sjúk...stólinn við borðið er algerlega málið og borðið mjög flott lausn..
kúl hvernig hún hengir upp myndirnar fyrir ofan borðið ehemm samt greinilega alveg útpælt þó svo að það eigi að líta voða casual út. Rúmið er æði...líklegast ekkert of flókið í smíðum en kemur frá kaloon studio ( þetta segi ég notabene alltaf og svo hristir kallinn hausinn verandi samt smiður og allt).

Það er heilmargt fleira að sjá hjá þessari uber cool mömmu og mæli ég með heimsókn á síðuna hennar
http://kenziepoo.com/

No comments:

Post a Comment