Sunday, May 20, 2012

Hér á ég heima....


Ég væri til í þetta hús, bara kannski yfir helgi..nei djók ég vil eiga þetta hús. Ég vil líka eiga svona "beam me down Scotty" græju þannig að ég gæti bara skotist til OZ í fína húsið mitt og komið svo til baka til góða Íslands, þetta er nefnilega það eina slæma við Ástralíu..þetta er bara svo allt of langt í burtu usssss;(

Ég er með fína svalahurð hér á klakanum ennn líklegast ekki hægt að nota hana jafn mikið og þessar þarna, steininn á veggjunum...love it...fékk stórt NEI þegar ég bað Kallinn um að gera svona hér, enda held ég að fermetra verðið árið 2007 hafi verið um 20.000 kall....ehhhhh ætla ekkert að kíkja á hvað það er nú. Það er mjög hipp og kúl núna að vera með svona tré, helst gamalt og veðrað alls staðar, bæði gólfefni og í húsgögnum.  Kemur mjöög vel út á baðinu þarna en er nokkuð viss um að þetta þoli nú ekki vel vatn..hmmm en njótið myndanna og ímyndið ykkur að vera koma í heimsókn til mín í einn kaffi og snúð:)











No comments:

Post a Comment