Sunday, May 20, 2012

Heimskort

Já ég veit þetta er kannski aftarlega á merinni enda hafa margir og verið mjög lengi í tísku að vera með heimskort á veggjum heimilisins...eitthvað er þetta samt að naga mig núna og mig langar í svona fyrir strákinn....er eftir góðan rúnt með mr. Google að komast að því að annað hvort þarf ég að fara mjög langt ( OZ what else:) ) eða borga vel ehemmmm.

Er algerlega ástfangin af þessu hér en þetta kostar líka sitt, reyndar er ég hrifin af mörgu af þessari síðu og veit að hún frú Elva mín yrði alveg kú kú af öllum uglumyndunum sem eru líka til þarna:)



Jamm og já 220 dollarar takk fyrir, neita að gá hvað það er í núverandi gengi. En það er það sem það er all perfect...litir, stílhreint, tré, dýr all the things I love fyrir litla minn:)

Fann þetta hér líka og finnst það mjög flott þar sem maður getur sett nafn barns síns á kortið sjálft sem gerir það flott...hægt að merkja inn á það eftir ferðalög...Styrmis World to discover:)




No comments:

Post a Comment